Nhiều Amser đang đảm nhiệm những vị trí chủ chốt ở các tập đoàn hàng đầu thế giới tại Mỹ. Nhiều bạn trẻ muốn kết bạn và học hỏi từ người đi trước ko biết bắt đầu từ đâu và chọn ai để hỏi. Amser tại Mỹ là những trí thức Việt điển hình có thể giúp đỡ cho thế hệ sau từ những câu chuyện, trải nghiệm và thành công có thật của mình.

Thứ Bảy, 11/6/2022, AMSER US - Hội cựu HS Ams ở Mỹ  sẽ có 1 webinar chia sẻ kinh nghiệm thực tập, kiếm việc và lập lộ trình nghề nghiệp trong ngành Tài chính với những thông tin cập nhật mới nhất. Các bạn trẻ quan tâm: đang muốn tìm việc, chuyển ngành, đang nhắm vào ĐH ngành Tài chính ở VN, Mỹ hay các nước khác… đều có thể bắt đầu từ đây. Tận dụng cơ hội học hỏi từ người thực chiến, nghe và Q&A trực tiếp!!!

Đây là event đầu tiên trong chuỗi Webinar về Công việc và Lối sống của AMSER US. Kế tiếp sẽ là webinar về ngành CS (Computer Sciene). Mọi người quan tâm, chúngmình sẽ chia sẻ tiếp. Mọi thắc mắc, đề nghị cho chuỗi webinar có thể  email cho đội ngũ min/mod Amsers US tại [email protected]. Các bậc cha mẹ, thầy cô welcome tham dự và chia sẻ với con em mình. Điều đó giúp cho công việc của chúng em/mình có ý nghĩa hơn.

Webinar hướng nghiệp: KINH NGHIỆM LÀM VIỆC NGÀNH TÀI CHÍNH” do AMSER US hợp tác với Hiệp Hội tài chính Việt Nam (Vietnam Finance Society).

Webinar được tổ chức vào 11am ET Mỹ/ 10pm giờ Việt Nam, Jun 11, 2022: 

Link đăng ký tham dự: (ĐÃ ĐÓNG)

Trân trọng!